Doi voi t tinh yeu la vo gia noi that voi a de yeu 1nguoi that kho va de cho nguoi do that log yeu minh thj lai kho hon nen toi mong a hjeu rang hay tran trog nhung gj ma da va dang co dug co lam nhu vay se danh mat di tat ca tinh yeu va ban be.khuyen a sau nay neu co tang cho nguoi minh yeu ky vat gj Dung nen doi laj vi nhu vay se lo ra ban chat con nguoi cua a.
對愛情來說是一種無價持,跟你說實話,可以愛一個人是很難卻是能讓她真心地愛自己就是更難了, 所以我希望你要珍惜你正在有的一切 不要這樣做會失去你所愛情和友情。 真心勸你以後你會有心送給你真心最愛的人什麼東西就不要再要回來 這樣會表現你的人品不好。

con nhug gj a tang toi toi se guj tra a boi vj tinh cach con nguoi toi nhu the nao chac a hieu
 你送給我什麼東西我會原還給你, 因為我的人、我的心、包掛我的個性怎樣你都知道了

Toi tin rag co 1ngay gan nhat a nhan va hjeu ra nhug vjec lam thieu lich su cua ban than a.cho nen a suy ngj ky truoc luc lam hay noi ra van de gj do a cug long
我相信會有一天不久。你真的有發現看透你自己所作所為不禮貌的是情。所以你真的要先多想一想你所要說出什麼話在你心底會有數

Roi va biet fai cu xu the nao dug k a chon ngay di toi se tra lai nhug gj a tang toi con 5000thj luc nao co toi se tra toi k lua doi a dau nen a dug lo a hay sog that tot di ban chat nen fai thay doi dug lam nhu the khjen cho ban be va nguoi yeu minh faj so a hjeu y toj noi chu hay that dung dan va tot..
也同時要知道怎麼去對待才對 ,先再給你自己選擇哪日子我要還給你的東西吧。還有你借我五千元 ,等我有的時候我會還給你,我並不是欺騙你,所以請你不要擔心,只要你作好你的人品要怎麼去改變自己,讓朋友和你愛的人會了解你才是。我意思是想要你好,請別再怪我

以下文章來自: http://tw.knowledge.yahoo.com/question/question?qid=1012040501152



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言