不是什麼事都要我同意,
ko phai chuyen gi cung can phai anh dong y,
妳才能做,有很多事妳並不太明白,妳讓我很担心.
em moi duoc lam, co rat nhieu chuyen thuc ra em ko hieu het, em de anh rat lo lang.
妳還要面對以後很多事情,
em van phai doi dien voi rat nhieu su chuyen cua sau nay,
妳要堅強,妳要努力去學.
em phai khien cuong nen, em phai lo luc de hoc di
但妳要學壞很快,
nhung em hoc dieu sau rat nhanh,
因為妳很單純.跟朋友住,
boi vi em van rat don thuan o cung voi ban,
有人照顧妳我比較放心.
co nguoi cham soc em thi anh rat yen long.
但妳跟朋友住以後,
nhung em o voi ban em sau nay,
說話感覺上妳變了.
noi chuyen cam thay em da thay doi roi,
所以我不是反對妳跟朋友住,
cho nen ko phai anh phan doi em o voi ban em,
因為我真的愛妳,
boi vi anh that  su rat yeu em.
不想妳變成我不愛的人,
ko muon em bien thanh nguoi ma anh ko yeu.
那我會放棄的.
vay anh se vat bo het day





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()