close

em. oj dang lam gj the hom pua toj muon loj voj em
妹,妳在做什麼的, 昨天我想跟你說
la em van chua ket hon thj toj van con hj vong
是 妳還沒嫁人那就我還會有希望
toj bjet ru la hj vong nho nhoj va mong manh nhung toj van tro va van doi
我知道只是一個小小的希望、薄薄的但我卻還在等待妳
gja nhu co mot djeu uoc thj toj uoc em la cua rjeng toj
假如咬一個小小的願望,那我的願望 你永遠屬於是我的
toj bjet loj ra la toj jch kj va tham lam
我知道我說出來是太知識、太貪心了一點
nhung toj yeu em va chj muon duoc o ben em
但我真心愛妳以及只想要培在妳身邊
cham sap cho em moj khj em buon em luon co mot boj vaj lam djem tua
照顧妳 每一次你難過會心情不愉快時讓你能有一個點可靠
toj bjet toj khog the nhung toj van doj du la hj vong mong manh
我知道我不可以 但我還在等不管只有一點點的希望
nhung traj tjm cua toj mach bao la con hj von la con ljem tjn.
是否我這刻心說我還有希望還需要有多一點的信心
em hay tjn o toj toj xe co ngang lo cho em mot cuoc song day du
nhu bao nguoj khac.
請你要相信我,我混盡力照顧妳給你一個美好充足的生活跟一半的人一樣
ma da day chu vay day an com sang khong doj day tjnh yeu cua toj.
兒已經起床那就起來吃早飯別再等喔 我的愛情阿
Em a dang lam gj the. da an com chua vay anh nho em pua.
妹啊,妳在做什麼,已經吃飯了沒,我太想妳了
em oj gaj nhu bay gjo mjnh cung duoc dj voj nhau chen con duong ma anh va em da chon thj toj bjet may nhj.
妹唷,假如現在我們能再一起一起走在我們選擇的這條路這樣會多麼好對嗎?
anh yeu em du the lao dj lua anh van yeu em.
我愛妳不管如和我還是愛妳
em a anh rat so mot ngay lao do em cung ban traj cua em ket hon
妹,我很怕會有一天妳和妳的男友結婚
em xe roj xa anh anh khong muon nhu vay dau
妳會離開我很遠,我不想這樣
anh khong hjeu tjnh yeu la gj ma laj hjen anh nho ve em va yeu em den the
我不懂愛情是什麼,那為甚麼它會出現在我面前會想你、會愛妳到這樣
bay gjo thj anh ke anh khong can bjet anh chj muon duoc yeu va maj maj yeu em
現在我就不管 我不想知道,我只知道我想要的是愛妳永遠愛妳
va bay gjn anh chang can nge nhung gj ma nguoj ta loj
以及現在我也不想聽任何人說什麼
anh chj bjet la anh da tjm duoc mot nua cua doj mjnh roj
我只知道我能找到我的一半人了
cho du em co ban traj nhung anh van muon em la mot nua traj tjm cua toj.
不管你有沒有男朋友,但我還想有妳,妳是我一半這刻心
tjnh yeu cua anh. anh maj maj chj yeu mot mjng em
我的愛情,我會永遠愛妳一個人
hay tjn o anh anh xe cho va xe doj.
請相信我,我會永遠等妳
本篇文章引用自此: http://tw.knowledge.yahoo.com/question/question?qid=1612012805513



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言