close

我的心早已給妳了,我們不分妳的我的,所以不是我相信妳.
tim anh da cho em tu lau roi,chung minh khong phan biet em anh,boi vay khong phai anh tin tuong em,
 
今晚我把一些事情說給妳聽,讓你明白.第一次妳用他的電話打電話給我,
dem nay anh se noi tat ca moi chuyen cho em nghe,cho em hieu,lan dau tien em lay dien thoai cua anh ay goi cho anh,

讓我產生很多疑問,愛情是建立在信任上的,我當然是信任妳的.
lam anh co rat nhieu nghi van,tinh yeu la thanh lap tu niem tinh,anh tat nhien la tin tuong em roi,

當時我說過,我不喜歡謊話,我知道妳不懂,所以妳不知道不能這樣做,
luc do anh co noi qua,anh ko thich noi doi,anh biet em ko hieu,boi vay em ko biet ko the lam nhu vay,
會讓我們在愛情上不信任,以後妳也做了很多奇怪的事,
se lam chung minh trong tinh yeu ko tin tuong,sau nay em cung se lam rat nhieu chuyen ky la,
但我都會原諒妳,因為我真心愛妳.
nhung anh cung deu tha loi em,vi anh that long yeu em.





你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()