close

Nhung ngay Minh yeu nhau song Ben nhau co biet bao nhieu ki niem .
我們曾經過去再一起那段日子有多少所來的紀念
Vui buon Anh se nho Mai va khac sau trong Tim .
開心、難過,我會永遠記得我會深深的留在我的心裡
Anh mong em luon Vui ve va HP .
我願妳一切幸福快樂
hay co gang song Cho TOT va ggsk em nho .
要盡力過得最美好的喔,身體也要多保重的喔
tu Mai Anh se ko nt va goi dien lam phien em nua
從明天起我就不會傳簡訊或打電話來打擾妳了
mong em hay co wen Anh va Vui ve HP Ben nguoi ban .
希望我能盡快把我忘掉吧。以及你跟新的愛情要好好幸福喔
Anh chac rang nguoi ay se Hieu va yeu em den suot doi .
我會把喔那個人會了解你會愛妳到永遠
Anh luon yeu va nho toi em .
我永遠愛你和想念你的
Anh se Kim nen loi dau trong long de em luon Vui ve va HP .
我會押我的所有傷心及痛苦 讓你能夠過最好快樂與幸福
Anh yeu em hon em lan cuoi cung em yeu dau .
我愛你 親妳 最後一次 我的親愛
tinh yeu cua Anh .vinh biet
我的愛情,永別了



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言