close

Ngày mai em đến thăm tôi, mang theo em sợi chỉ hồng,
明天妳來看我 妳帶來粉紅色的線
Bàn tay tha thiết với, để đan lại tình thương.
妳的手細心織成了愛情
Rồi mai em đến bên tôi, trao cho nhau sợi chỉ hồng,
 明天妳來我這兒給對方粉紅色的線
Và cây kim nhỏ bé.. để vá lại tình người.
 和小小的針 織成人情

(Điệp Khúc)
Hãy nhắc cho tôi .. vạn lần mãi ngàn lần nữa là.. để tha thứ cho đời.
 請告訴我 萬次和千次是 要原諒人生
Hãy nói cho tôi .. lời nói ngọt ngào để quên đi đắng cay
請跟我說 甜蜜的話讓我能忘記苦辣
 Hãy hái cho tôi .. ngàn nụ hoa từ làn môi hồng
請給我 從粉紅色的嘴唇的千朵花
Và ân ái tuyệt vời,
和美麗的恩愛
Để trái tim tôi bừng sống dậy.. làn hơi ấm của tình yêu !
 讓我的心活下去 溫暖的愛情

Rồi mai ta lỡ xa nhau, mang theo em sợi chỉ hồng
 如果明天也許我們離別了 帶著妳的粉紅色的線
Sợi vương tơ nuối tiếc, tình đã nặng thương đau
憐惜的線 愛已深深的痛苦
Rồi mai sai có quên tôi, xin đem ra sợi chỉ hồng
以後如果忘了我 請拿出粉紅色的線
Cột con tim thương nhớ, để vá lại tình tôi....
把思念的心綁起來 把我的愛織好



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()