close

Với H, ty 4 năm của a k bằng ty 4 tháng của ngta,
對H來說,我的愛情四年比不上人家四個月
ngta đến tán H và H chấp nhạn ngay,
人家來找H那就H馬上就答應了
Lúc đó bọn a vẫn gặp nhau mà,
當時我們還常見面嘛
A chỉ nghĩ là chờ cho bố mẹ H nguôi đi rồi bọn a có thể làm lại mà.
我只想等H的爸媽順一點那我們就可以繼續了
vì cả 2 đứa vẫn còn yêu nhau,
因為我們兩個還很彼此相愛
Lúc đó chỉ là 1 chút sao lòng và sau đó a thôi ngay rồi ma,
那時只是有一點化心我就停了
Thôi. k nói chuyện đó làm j,a k làm nữa,mai làm tiếp,
算了,不說那個事做什麼,明天還在工作
Từ rất lâu rồi a quen thức đêm và dậy sơm rồi,
很久我就習慣熬夜與早起了
nhiều lúc chẳng phải làm j a cũng k ngủ sớm đc,
有時也沒事幹 但並不能早睡
cái số vất vả nó thế,1 phần như thê,A cũng đang rất mâu thuẫn
我的命苦才會這樣吧,一分是這樣沒錯,我正在也很故顱

參考資料 慈悲



你也想擁有一段感人肺腑的愛情故事嗎?

晶采生活幫你輕鬆擁有一段難以忘懷的動人愛情故事!

晶彩生活官方網址:
http://www.mylover.conn.tw/index.php?member=af000017132

arrow
arrow
    全站熱搜

    涂雅萍 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()